kris

kris

ผู้เยี่ยมชม

kristopher.peke@gmail.com

  [รีวิวฝรั่ง] Xiaomi Mi Note 2 เรือธงจอใหญ่ใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับสเปคสุดแจ่ม!! (620 อ่าน)

12 ต.ค. 2559 17:48

หลังจากมีการเปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ ที่น่าสนใจของ Xiaomi Mi Note 2 ว่าที่เรือธงหน้าจอสุดใหญ่จากค่าย Xiaomi ให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่องแล้ว โดยล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพโปรโมทแรกออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ซึ่งภาพที่ได้เห็นชุดนี้นั้นเผยให้เห็นบริเวณด้านหลังของตัวเครื่องจะเป็นผิวแบบมันวาว และมาพร้อมกล้องดิจิทัลแบบคู่ (Dual-Camera) ไฟแฟลชคู่ (Dual-LED) และโลโก้ mi ด้านล่างของตัวเครื่องที่ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจน



อีกทั้งเว็บไซต์ต่างประเทศยังมีการคาดการณ์กันว่าหน้าจอของ Xiaomi Mi Note 2 นั้นน่าจะเป็นจอแบบโค้ง (Edge Display) เหมือนภาพที่ได้ปล่อยออกมา และหน้าจอขนาด 5.7 นิ้ว มาพร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ 2K Quad HD เลยทีเดียว เหมาะแก่คนที่ชอบใช้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่พร้อมภาพคมชัด แถมด้วยราคาที่พอดี ๆ ครับ นอกจากนี้ยังมีการคาดการณ์กันว่าทาง Xiaomi จะเปิดตัว Xiaomi Mi Note 2 ในช่วงระหว่างเดือนตุลาคมและเดือนพฤศจิกายนนี้ และอาจจะมาพร้อมกับฟีเจอร์และสเปคดังนี้ครับ

อ่านสเปค ฟีเจอร์ และคอมเมนท์จากฝรั่งเพิ่มเติมได้ที่: https://shopsmartly.co/headlines/review-xiaomi-mi-note-2/

kris

kris

ผู้เยี่ยมชม

kristopher.peke@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้